Cách thức làm trà sữa tại nhà chi tiết từng bước

Trà sữa luôn là đồ uống khoái khẩu của bạn teen. Trà sữa cũng là loại thức uống không thể thiếu được trong mỗi gia đình lúc mùa hè đến với vị thơm ngon, thanh mát, bồi dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

phương pháp làm Trà sữa tại nhà chi tiết từng bước một cũng vô cùng đơn giản mang nguồn nguyên liệu dễ kiếm, dễ sử dụng, uống là nghiền.

HƯỚNG DẪN cách thức khiến cho TRÀ SỮA TẠI NHÀ

vật liệu làm cho trà sữa tại nhà

cách làm trà sữa tại nhà

Để khiến cho Trà sữa tại nhà, bạn cần chuẩn bị nguồn nguyên liệu là 20ml sữa đặc, 40ml sữa tươi ko con đường, 02 hoặc 03 gói trà túi lọc (có thể là trà Lipton), 1 ít thạch dẻo (có thể tự làm), 1 ít siro (dâu, vải hoặc táo…), một tẹo bột vani để tạo độ thơm ngon cho ly Trà sữa.

cách làm cho Trà sữa tại nhà đơn giản, uống là nghiền

– Lấy 02 hoặc 03 gói Trà túi lọc, ngâm có 100 ml nước sôi.

– Cho hẩu lốn 20ml sữa đặc, 40ml sữa tươi ko trục đường, 05 tới 10 gram bột vani, say đắm rô (vị tùy thích) vào trong cốc, khuấy đều và cho thêm một chút đá lạnh.

– Đổ nước cốt trà đã ngâm trước đấy vào cốc chứa hỗn tạp sữa đặc, sữa tươi không các con phố, bột vani, siro.

– Lắc mạnh hoặc khuấy đều trà và hỗn hợp cho tới khi những nguyên liệu hòa lẫn, quện vào nhau.

– Cho thạch (đã khiến cho sẵn) vào trong cốc để khiến cho tăng thêm hương vị và màu sắc hấp dẫn cho ly Trà sữa.

Giờ đây, bạn đã có 1 ly Trà sữa thơm ngon, đậm đà hương vị trong những ngày hè nóng bức có cách thức khiến Trà sữa tại nhà hết sức thuần tuý, uống là nghiền.

cách làm trà sữa tại nhà_1

bên cạnh đó để sở hữu được 1 ly Trà sữa thơm ngon, chuẩn vị, không hề người nào cũng khiến được. Bạn cần phải thực hiện theo đúng những bước đã hướng dẫn và cần chuẩn bị nguồn nguyên liệu chất lượng – trong khoảng thạch, trà, sữa, bột vani, sirô…. – Để có được 1 ly Trà sữa thơm ngon nhất.

Và trong trường hợp bạn quá bận rộn, không thể tự làm Trà sữa tại nhà, hãy gọi ngay cho chúng tôi để có ngay những ly trà sữa Feeling Tea thơm ngon nhé